Đại lý thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng

Top 10 mẫu bồn cầu treo tường két nước âm tường bán chạy tại Hà Nội (2024)

Bạn đang tìm kiếm mẫu bồn cầu treo tường két nước âm tường đẹp, hiện đại cho nhà tắm? Vậy hãy tham khảo ngay bài viết Top 10 bồn cầu treo tường đẹp tại TDM Tuấn Đức dưới đây nhé !

Bồn cầu treo tường két nước âm tường là xu hướng thiết kế mới cho nhà tắm hiện đại. Với thiết kế sang trọng, tiết kiệm diện tích, bồn cầu treo tường là lựa chọn hoàn hảo cho những không gian nhà tắm nhỏ hẹp.

1/ Giới thiệu chung về bồn cầu treo tường két nước âm tường

Bồn cầu treo tường là gì?

Bồn cầu treo tường hay còn được biết đến với tên gọi khác là bồn cầu âm tường. Đây là loại bồn cầu có thiết kế két nước ẩn sâu vào bên trong tường, chỉ để lộ ra ngoài phần thân cầu và nút ấn xả. Khác với thiết kế truyền thống, bồn cầu âm tường được lắp âm vào tường, giúp tiết kiệm không gian nhà tắm.

Ưu điểm của bồn cầu âm tường

Nhược điểm của bồn cầu âm tường

Nhiều ưu điểm là vậy nhưng tại sao người Việt không mấy ưa chuộng dòng sản phẩm này. Nguyên nhân là vì:

2/ Top 10 mẫu bồn cầu treo tường két nước âm tường bán chạy tại Hà Nội

Các thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng như TOTO, INAX, CAESAR, COTTO, AMERICAN STANDARD , VIGLACERA đều cho ra mắt các sản phẩm bồn cầu treo tường. Hãy cùng TDM Tuấn Đức điểm lại top 10 mẫu bồn cầu âm tường bán chạy tại Hà Nội nhé !

Bồn Cầu TOTO CW553/WH172A/TC384CVK/MB174P#WH Treo Tường

Bồn Cầu TOTO CW762/TC384CVK/WH172A/MB174P#SS Treo Tường

Bồn Cầu TOTO CW822RA/TCF4911Z/WH172A/MB174P#SS Nắp Điện Tử Treo Tường

Bồn Cầu TOTO CW812RA/TC600VS/WH172A/MB175M#SS Treo Tường

Bồn Cầu INAX AC-952VN (AC952VN) Treo Tường

Bồn Cầu INAX AC-23PVN (AC23PVN) Treo Tường Thùng Nước Âm

Bồn Cầu CAESAR CPT1503 Treo Tường Thùng Nước Âm

Bồn Cầu Treo Tường American Standard VF-3119B/CTSS1808-1M/G3004A/VPTL-3815

Bồn Cầu Viglacera V55 Treo Tường Thoát Ngang

Bồn Cầu Âm Tường Cotto SC198517(F) Treo Tường

3/ Hướng dẫn chọn mua bồn cầu treo tường két nước âm tường

Hiện nay trên thị trường thiết bị vệ sinh có rất nhiều hãng nổi tiếng và được nhiều khách hàng tin tưởng lại chọn như: Bồn cầu treo tường TOTO, Bồn cầu treo tường INAX, Bồn cầu treo tường Caesar, Bồn cầu treo tường Cotto, Bồn cầu treo tường Viglacera…

Chính vì có nhiều nơi bán nhiều hãng bồn cầu treo tường với mức giá khác nhau và đa dạng mẫu mã nên chính vì thế khách hàng cần tìm mua xí bệt treo tường nên tìm đến những showroom, đại lý, nhà phân phối uy tín chính hãng để biết được mức giá bồn cầu âm tường rẻ nhất và ưu đãi nhất.

Khách hàng cần chọn mua bồn cầu âm tường theo kiểu dáng và kích thước phù hợp với tiêu chí phòng vệ sinh nhà mình, chất liệu nên chọn loại có men chống bám bẩn để dễ dàng vệ sinh .

Bồn cầu treo tường các hãng có những mức giá khác nhau giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn , hoàn toàn yên tâm có thể chọn được mẫu mã ưng ý mà giá cả lại phù hợp với kinh tế của mình !

4/ Địa chỉ mua bồn cầu treo tường két nước âm tường uy tín tại Hà Nội

Để đảm bảo mua sản phẩm bồn cầu âm tường chính hãng và đáng tin cậy, tốt nhất là tìm mua tại các đại lý chính thức của hãng hoặc các cửa hàng uy tín được khuyến nghị bởi nhà sản xuất. Mua hàng tại TDM Tuấn Đức khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi:

TDM Tuấn Đức là đại lý cung cấp bồn cầu treo tường bán chạy, bồn cầu âm tường đẹp nhất, khách hàng có thể đến trực tiếp  Showroom  TDM Tuấn Đức tham quan, mua sắm tại địa chỉ :  DVTM-1 Tòa nhà MHDI, 60 Hoàng Quốc Việt Cầu Giấy, Hà Nội

Hoặc : Đặt hàng trực tuyến, giao hàng và thu tiền tận nơi

Truy cập website https://www.tdm.vn/bon-cau-treo-tuong . Website của chúng tôi có đầy đủ mọi thông tin về sản phẩm giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm, giá thành công khai hỗ trợ khách mua hàng thuận tiện hơn . 

Phương thức thanh toán:

Phương thức vận chuyển:

Liên hệ với TDM Tuấn Đức qua số điện thoại  0935480099- Ms Ngân để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp 24/24 .

Top 10 mẫu bồn cầu treo tường két nước âm tường bán chạy tại Hà Nội (2024)